konti na lang... graduate na kame

on 3/02/2011
ang bilis ng panahon, sobra.. hahaha


parang kailan lang eh tatanga tanga ako sa isang private univeristy (laking public kasi ako) ngaun nkikipagsagutan ka na sa security guards at nkikipaginuman sa mga professors mo... at sa ilang saglit pa eh.... hahagis ka na ng toga cap mo sa ere..

kani-kanina lang, nasermonan kame, baka daw kalahati lng grumaduate sa amin..., well sa dame ba naman namen ngaun eh, competition talaga, lalo pa't ang panget ng result last board.. hayss...

pero kanina lang din namen nakuha ang grad pic namen.. and BOOM


ang saya-saya to the nth power, hahaha



grabe ang motivation para makatapos.... ng dahil lang sa picture yun, (hehe ang babaw ko)
siyempre maliban din dun, pressured ka na dahil nakita na ng buong madlang bahay ang picture mo pag nakatoga ka...
at expected nila..


kasama ka sa rarampa.. :D



simpleng studyante lng naman ako,

sakto lng..

di katalinuhan pero me ibubuga ang laman ng utak..

di din kabaitang studyante, kasi saktong bulakbol at gala nandyan..

dagdag mo pa ang gulo ko sa barkada hahaha


(ang ayoko lng talga eh pag requirements na, ang bagal na, nakakatamad pa, dame pa nilang kailangan hays... )



pero isa lng alam ko.. sabay sabay kameng mamarcha.... ^_____^

at i-ta-top ang board..

(libre lang mangarap diba?? pagbigyan hahahah :D)


support from family and friends

plus faith in God

multiplied by good karma


all over positive attitude...





ehh, panalo na yan.. :D


walang iwanan barkada ko.. rampa na tayo, este marcha pala

>pong pagong on the GO! :D

6 gumulo:

Desperate Houseboy said...

Congratulations. happy yippee yehey na. :)

hot_bicycle said...

congrats! future Rn

Axl Powerhouse Production Inc, said...

wow yung oh... alam na.. congrats :D

pongpong pagong said...

SALAMAT po sa inyong lahat :D

buendiaboy said...

napadaan lang...


congrats

pongpong pagong said...

thanks buednia boy..


salamat sa pagdaan :D

Post a Comment