ang PABORITO kong 500 kwestions...

on 3/27/2011
Pre-Board Exam

ang ngpatense sa aming mga nakaunipormeng nakaputi


SABADO
kabado ang lahat sa gaganaping pagsasagot sa 500 questions, whew, hirap talaga,

dapat compse pa din at cool  at relax..
kapressure ang walang hiya... >_<


d naman ako matalino ng sobra, sakto lng hahah CHOZ,
pero 2 days lng ako ng scan ng mga notes at last exams..
take note,... SCAN lng ang loko



at dumating na ang araw ng examination...

at siympre, dapat relax din ako, muka ngang di ako kabado nun, kasi ayoko kabahan..

at yun na nga, lumipas ang araw na sagutan lang ang naganap, siympre me snakcs in between :D

natapos ang exam nasa amin ang aming mga lintik na limangdaang tanong (questionaires) habang binigay namin ang answer sheet kapalit ang key to correction

ang resulta ko sa aking pagchechek??




NP1=69 % (at ang unang exam daw ang pinaka madali, CHE! haha)
NP2=76%
NP3=75%
NP4=80%
NP5=78%

3,4,5 daw ang pinakamahirap kc medical surgical yun samantalang ang one daw eh tungkol lng sa fundamentals (na puro research naman na major weakness ko hahaha)

kung tunay na board na ito, ito ang rules para makakuha ng lisensya

no grade lower than 60% (yes, sumabit yung mababa ko hahahah :) ) and average of 75%... at ang aking average ay...

75%, yun umabot hahah me lisensya na ko (kunwari :) )

pero pre board pa lang yan,


dis means na kailangan ko talgang magseryoso, >_<


HAhaHAysss....


pero di pa dun nagtatapos, ang malaking tanong eh, kung anu mababasa ng machine sa mga pinagshe-sahde ko, same kaya ng result ng manual checking??

sa monday na ang judgement.. >_<
---------------------------------------------------------------------------------------

siyempre kasama namen magexam, prayers and faith :) ayt

-kabadong pagong >___<

3 gumulo:

egG. said...

good luck po!!!!! God Bless... :)

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whaha goodluck sayo about that :D

pongpong pagong said...

THANKS ng madame :)

Post a Comment