Crashed..

on 2/11/2011
ang babaw lang nito, pero pagbigyan, Feb-ibig naman ahahah


kakauwi ko lang galing duty, ng me inutos sa akin..

taya daw ng LOTTO... hala sige na nga baka sakaling manalo, pang gastos na din yun sa 14 ahahah


so lakad mode, ng nasa kanto na ko ng main street, BOOM, yun si crush nung hayskul...

WAFU! pa din, brown eyed, maputi, kissable lips at ang ganda ng ilong.... kaso tumaba ata  ahahaha...

well medyo chubby na naman siya dati pa, pero parang mas tumaba siya ngaun, pero keri lng.. like  ko naman yun nyhahahahah
(di naman yung obese na obese yung sakto lng..)


so lakad, nkita ko na siya pero dedma epek (msaya n kong masulyapan yun heheh), para di obvious diba... hangang,


psst...

ako: ui ikaw pala:)))))))) (hala lingon naman daw ako agad)

jc:san ka punta
ako:wala ttaya lang baka sakaling manalo (kiss mo nga yung tiket mya baka swertihin heheh)
jc:sus haha, graduate ka na?
ako:HUH?magkasabay tayo diba sa 9??
jc:yun nga..
ako:ahh (dapat kasi graduatiing ka??, nu ba tong mga crushness ko ahahaha) sabay tayo graduate ah
jc:sure na sure na ah, hehe, uu naman...
jc:nabasa mu sa FB yung reunion daw??
ako:di eh, baka bago yun, alin yung sa skul?
jc: tanga, alumni yun, sa march ata yun o dis feb
ako:di ako pupunta
jc:ako nagaayos nun eh... ako:(AHHH EH PUNTA NA KO)
jcdati
ako:ahh, bkit sino na ngayon?
jc:di ko alam si jb at o si cd??
ako:tara samahan mo ko...
jc:di na, sige na masaraduhan ka pa...
ako:hahaha, sige na nga..
jc:geh
ako:geh (lab yu, hahaha)


hangang sa pagbalik ko nandun na pa siya, nakain ng kwek kwek...


papalibre sana ako kaso, dyahe naman nkaporma siya at yung 2 niyang barkada at ako naka favorite na tambay outfit, ahahah

so uwi na ako..


wala lng, crashed blog lang aahahaha




----------------------------------------------------------------------
walang kadate sa darating na araw ng mga puso, sino pede?? hahahahha..,
di din pala pede, maghapon pala ako nasa school nun...
haysss.. happy pre-valentines... :D

-ponglabpong

2 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

heheheh wala ka kadate sama ka sa eb bloggers sa feb 13.. makati, 3.00pm

pongpong pagong said...

layu naman sir, heheheh tska bka me asikasuhin akong cases sa linggo, T_T, hehe next time ^___^

Post a Comment