Teary Eyed Gurl

on 1/10/2011
lugi talga ang isang tulad ko
sa pagiyak ng dalagang nasa harapan ko
di ko man kasalanan
alam ko siya ay tinamaan

maloko man sa isip at salita
ito ay di naman sadya
pasensiya kaibigan ko
pagong lang po talaga ako
(anu daw??? hahaha)

kasi naman, kay saya ng bkasyon engrande, kung bakit kasi umiral ang pagging maloko ko, di ko naman sadya, (anyways wala lang naman talaga yun simpleng asaran lang) pero pag tumulo talga luha ng babae sa harapan ko, OH MY, weakness ng bonggang bongga, mauuto mo talga ako.. hahahaha (in exception khit guy naman pero mas me dating pag mga gurlalou ang umiiyak) (in exception ulit, lalo na kapag ako nakapgtriger ng iyong luha.. T_T)

di ko alam kung bakit, bka straight pa nga ako.. (choz!, hehe)

ibang clase talaga luha ng babae ang precious sobra ahahahaha....

pero precious din luha ko ah,

sa palabas lang kc ni coco ako naiiyak.. ahahah (choz)

-pong pagong

3 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whahhahaha kala ko kung anu na... at bakit siya umiyak... why o why?

egG. said...

maiintindihan niya rin yon balang araw :)

pongpong pagong said...

ok na.. hehe simpleng asaran lang lakas ko kc mangasar nyhahahaha, babawas bawasan ko na nga.. ^_^

Post a Comment