Di porket panlalaki suot mo eh Bi ka na... :D

on 1/05/2011
Nagsimula kasi sa maling pagbibigay ng number ng maganda kong kaibigan, since kaparehas ko ng pangalan at sa party pag nghingian ng number, imbes na ung guy na type na type ng nakatext ko ang ibigay, ang sa akin ang binigay ng loka, at ang nakakaloko kong 3 araw ay nagsimula.. ahahaha... >_<

MAY NAGTEXT!!
nagpakilala,at crush niya daw ako.. >_<
pakilala agad siya na bi siya at namit ko na daw siya dun sa 3rd floor ng rum...
(pak panu nangyari yun??, eh nasa baba lang naman rum ko??, kala ko me nagtritrip na naman sa akin, iba na talga kapag sikat, dame gustong makabihag, nyhahaha joke lang)

edi ako naman si bait(pede din naman si tanga) todo...

"ah eh, hindi po ako yun., bka iba po"
"wala po talga akong maalala na may nakilala ako nung araw na yun"

(siyet, di ko alam ko me amnesia na ba ako, dahil talgang pinagipilitan na nkilala niya na ko, kulet! talga sa text)

hanggang nagbigay siya ng more details at nabanggit na nga ang course ng frend ko, (di niya maalala yung name, ako pa talga ngsabe), hala!! mali bigay ng number, yoko naman paasahin to kaya ang siste ng text ko eh...

"di po ako yun, lam mo sayang naman kung sa akin mo ibubuhos yan text mo, kung ako sayo eh sa kanya na lang, kasi yung effort ng pagsabi mo ng crush eh malaking bagay na saludo ako dun.,"
siyempre todo takwil ko sarili ko hindi naman ako yung gusto niya.. panget naman ko magaassume ako.. kaso ang mga nangyari eh ganito...

"ok lang po yun kuya..." (nga pala 17 lang siya, pedophile naman ako neto..)
"kuya kaw na po gusto kong katext.."
"kuya mahal na po kita"
"halata ka ba?" (pak, nagtanong siya ng ganun siguro me dugong lalake din to)

hala mga ganyang drama?!, landeee frends.. pero dahil nga maloko ako>:D *evil laugh* edi todo sakay ako sa trip niya...

"sige2, kaw na lang bunso ko"
"sige kung ayos lang sau magkatext na tau"
"mahal din naman kita eh.. " (ok eto if matured enuf kaw, di ka papadala agad sa salitang mahal kita agad2 sa iisang text lalo na kapag di mo pa nakikita yung mismong tao at tunay niyang ugali.. in short,, trip lang to diba? tama naman..
at siyempre..

"di po ko halata :D"


FAST FOWARD..

nagkataon habang bumibili ng pangexchange gift, eh nandun din daw siya sa mall..

edi hala tara magkita tayo, sbe ko..

nahihiya daw siya.. (me gawwd hiya pa siya after makipagflirt2 sa text?? hahaha anu ba nasaisip neto?? for frends lang namn ang mit?? hehe)
wag kang mahiya, just be yourself, kung panu ka sa text.. (o diba ang landi ko din nyhahaha)

edi nagkita na nga kami

at yun na nga!!

"Di porket nagsuot ng damit panlalake eh bi na, lao na kung halatang halata naman na homo siya" (sa isip ko lang po ito)

>no offensment po, me barkada din akong mga bakla,.. masasaya silang kasama at makukulet din, pero ang akin lang bkit di pa ko dineretso na ganun siya.. lokohan naman ohh.. tsk tsk tsk, at ako pa tatanungin kung halata daw ba ko.. >_<, magmumuka nanaman akong colboi neto ahahaha... anyways..

ang kwento eh ganito,
ako pa unang lumapit sa kanya, oi, musta na.. (siyet parang close na kame diba)
ako pa unang nagoopen ng mga usapan
ako pa ang madaldal
ako pa ang siste eh wag niya lang maramdaman na ayoko sa kanya (ahahahaha ang bad, what i mean is maging kame, kasi yun yung gusto niya oh my! bata pa kasi)
ako tong todo open sa kanya ng frendship (na muka naman na ayaw niya, naku po, lam ko na hab ol neto >_<, kuwawa na naman ako)

samantalang siya, opo kuya,oo nga po..

"wag mo na kong i-po, cute lang siya sa text pero sa rality parang hindi na.."

di ko na mapigilan sarili ko...

"ok lang sa inyo na ganyan kaw???" haha ang bad!!
"opo kuya", "wag mo na kong i-po!(sagwa.. nyahhaha, akin di ok..)

at di ko pala kineri, eh nung pakita niya yung X niya daw...

ay paknessless, ang wafu!! panalo, gusto kong sabihin.. "PANO!PANO! panu mo nabulag ito?!" nyahahha

in short nagsi-uwian na din kame, kahit todo offer siya na walng tao sa bhay nila, di ko kinagat, ahahaha

ang sumunod na dramahan niya eh ganito.... (sa text na ito)
"anu kuya mahal mo pa ba ako"
"uo naman bunso kita eh" nyahahaha, bad na ko..

"pinaasa mo lang ako, tulad ka din ng iba"
"ui di kita pinaasa, ganun lang talaga akong magtext"

at usual nagdrama drama na siya na keso mahal niya daw aketch
nasabi ko nalang..

"lam mo, ganyan talga mararamdaman mo, kasi parehas tau, nakahanap kaw ng taong umunawa sayo, ganyan feeling mo kasi naghahanap ka ng love at respect at acceptance sa mga taong nakapaligid sayo, at ngayon na nakilala mo ko, akala mo love na yun, pero ang totoo eh frendship lang mai-oofer ko sayo, ayaw mo nun walang break up???"

at naginarte, nagreply siya ng mdrama, ero di ko na maalala.. ahaha
bsata sinanbe ko

"ang akin lang,pinaramdam ko sayo na accepted kita, nothing more nothing less, na di tulad ng iba na malamang pag di ka natype-an eh iiwan na lang, eh ako pa nga tong todo effort na maging comfortble kaw, gang text ka lang.. marerealize mo na lang na di talga love yan, pusta, pag me dumaan na cute guys sayo oh, titignan mo!,"

(hala todo sermon ako, di ko lam kung bakit, malamang ayoko lang lumbas na masama ako, at ayokong isipin  niya na gang ganun lang sya, yoko din naman bumababa self esteem ng bata ahehehe)

EPILOGUE

>nagtext sa akin si loko, kung wala na daw ba akong pag asa sa kanaya, sabi ko wala., ahh ok kuya nkikipagbalikan ksi ung x ko eh, sa totoo lang ako pa nga lalake kumilos sa aming dalawa eh.. (hehe,obviuosly parang nagwa ng kwento..., sa halata mong yon!?)

nasabi ko na lang, ahh ok bunso edi gud for you, ang akin lang wala naman kung sino kikilos na lalake sa inyo eh, mhalaga eh love nioy isa't isa.. ^_^ (BOOM tablado, di nagreply hahahaha)

>at mlaman laman ko sa frend ko, hinigi ulit ung number ng gusto niyuang katext?!. putcha ang landeeeee talga... ahahah kitams tama aketch!,

hay naku bata pa yun, matututo din yun,.. tsk tsk, marerespeto niya din sarili niya.... hehehe


*tirivia lang
nagkakagusto talga ako sa mga bi na mas me dugong lalake pa sa akin,(mahihirapan pala sila sa akin, laking kanto ako eh ahaha) o khit yung di talgang halata ok na ko dun, bsata masasakyan ang kalokohan ko

-pong pagong...

7 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whaha ang sakit sa ulo nito tsong.. mahal bilang kaibiagn pude pa.. pero ung totoong love mahirap ata yun... buti na lang malawak ang pagunawa mo tsong.. apir :D

egG. said...

haayyy grabe ah... nahilo hilo na ako... bata pa kasi siguro kaya ganyan... lalawak din ang kaisipan niya pag malaki na siya lol...


pero bilib ako sayo pong... haba ng pasensya mo!!! dahil kung ako ikaw... nako binatukan ko na siya sa sobrang inis!!! hahaha :D jowk.

pongpong pagong said...

@Axl: *apir*, hehe ganun kc ako ka open minded, nyahaha, effort kaya, ayaw niya kasi as frends lang, swerte niya ako nakatext niya ehehe ^^

@egG: nga eh, bata pa kasi ma re-realize niya din yun no?, mali ko din kumulet pa ko ahahah, (sensya maloko talga), maikli lang talga pasesnya ko, mdyo nkarelate lang kya humaba-haba heheh ^^

Ester Yaje said...

hahaha. galing. confident lang!

pongpong pagong said...

@Ester:ahh, ehh thnx? hehe ^_^, ni follow po kita ah hehe :D

buendiaboy said...

karamihan ng bata ganyan ang pagiisip...

hindi ka naman ganun ka bad..sabihin na nating tinutuwid mo lang yung akala nyang nararamdaman nya.

pongpong pagong said...

@buendianoy... tama tama... :D, mabuti na yung straight foward aketch.. di naman ako ganun ka plastic hahaha :)

Post a Comment