Profile Piktyur

on 12/06/2010
... Kung kanino man ideya ang pagpalit ng profile pic sa isang cartoon character ay saludo ako, nakakatuwa talga siya, tapos malalaman ko eh to support pala un for anti child abuse...

(di talga ako ganun ka hilig sa mga bata, pero ayoko talga ng mga child abuse kahit sa palabas, kung minsan kahit commercial sa bantay bata hindi ko pinapanood, ewan, nakakarelate kc ako minsan sa kanila.. drama?? hehe)

at dahil sa simpleng gawang iyon, dami tuloy mga cartoons na bumalik mulas a akin subconsciuos mind, sobra happy memories talga laht, minsan iniisip ko sana di na ako tumanda para di ganun kabigat ang responsility ko ngaun di tuald ng dati, hehehe

sino ba naman ang di makakakilala kina (ok 80-90's ito ahh.., try ko alalahanin lahat ng alam ko hehe.. ^_^)
>biker mice
>teenage mutant ninja turtles
>blue blink
>eto rangers
>remi
>julio at julia
>gatekeepers
>BTX
>X men
>Batman
>Superman
>Spiderman
>dexter
>cow and chiken
>megaman
>dragon tales
>ragrats
>scoobydoo
>mighty ducks
>sonic
>batibot
>sesame street
>ritchie rich
>moby dick
>kazam
>chip and dale
>captain planet
>mightor
>he-man
>rugrats
>thundercats
>ghost fighter
>dragon ball
>avengers
>buck o hare (tama ba pagkaalala ko ung rabit to na kulay green??)
>naruto
>transformers
>gi joe
>man (lahat ng me man, fiveman,biomnan, jetman, maskman at si shaider)
>samurai x
>cardcaptor sakura
>pokemon
>digimon
>bubu chacha
>mojako
>doraimon
>hamtaro
>chobits
>magic knight rayearth
>kurochan
>shinchan
>tom and jerry
>ghost busters
>voltes V (muntik ko pa makalimutan oh, hehe, siympre sunod sunod na yan)
>voltron
>mazinger z
>daimos (erika!!,erika!! heheh)
>lupin
>fushigi yugi
>virtual fighters
>tenjo tenge (?? tama ba pagkalala ko ung mga studyanteng marungng mag martial arts..)
>baki
>one piece
>shaman king
>night hunter
>hunter x hunter
>mario brothers
>gadget boy
>moster rancher
>(Shet ang dami pa, ung iba alam ko lang kwento di ko masabi >_<, ung nagta-time travel na takore, ung manikang binubuhay, ung nagtitime travel ulit para kolektahin ung mga monster, ung vampira na me kasamang maarteng mayaman, ung me dragon na nagging robot, ang dami pa di ko na kaya ahahaha)

at dahil din dito, naging mahabahaba ang kwentuhan namin ni kuya ahaha, kung di tungkol sa laro, astronomy o any makabuluhang bagay, dito pa ung isa namin pinagkakasunduan.. haha

pati si tita, hehe kulit lang..

HAYZ, sarap talga bumalik sa pagkabata ahaha

-pongpong pagong

5 gumulo:

egG. said...

sarap nga bumalik sa pagkabata..... hehehe... sana forever na lang tayong bata lol

hot_bicycle said...

wow ntuwa naman ako dito.. i was then oblivious of all the things i saw in tv nung bata ako,, pero parang naalala ko yung takureng nagtatimetravel.. haha anu title nun? heheh

pongpong pagong said...

@egG: sana nga bata tau forever, kaso kelangan naten harapin ang mga responsibilityng dadating, pero kung ako man masaya talga maging bata hehehe ^_^

@hot_bicycle: thanks, di ko nga din maalala na ung mga title ng ibang palabas, hehe dame pa kulang diyan si zenki nakalimutan ko,si detective conan, simba the wyt lion heheh adik ko lang hahaha

hot_bicycle said...

haha oo nga fave ko pa mandin ang detective conan. may mga dvds ako dito

pongpong pagong said...

eram naman ehehe..^_^ lab ko din un pati detective school Q, ganda din ^_^

Post a Comment