nang magutom ang pagong >:D

on 12/09/2010
Bawal sa bata
(kung ayaw mong makita ang dark side ko wag mo ng basahin, kailangan ng isang malawak na kaisipan bago mag scroll down pababa
as in
MAAAALAAAWWAAAAKKKK
pero kung naughty naughty ka ngaun hala sige baha ka...)

sigurado ka na ba??


hala sige basahin mo
(wag mong sabihin walang warning ito, wag kang magaalala, ttry ko pa din maging konserbatibo)

o hala eto ang kwento kong di galing sa imahinasyon
(bahala na kung san mu titignan, basta mabait ako hehe)

---------------------------------------------------------------------------------------------------


madalas naman kaming magkatext ni fubu, pero di ko alam kung anong meron at ganito ang na text ko..

"trip tayo :)" -with matching smiley pa talaga...

siyempre nagulat si loko, madalas kasi siya lagi ang magyayaya at go lang ako ng go, di ko alam kung anong nakain ko (o baka nga naman eh gutom na ako...>:D) at ganun na lamang ang nsabai ko

"saan me, place na tayo??" halatang excited ang reply niya (ngawa na kc namin sa mall lupet no??, but thats another story :-P)

"sa amin, wala na namang masyadong tao, bukas na kasi yung canteen" (sabay mo pa na me pasok ang kuya ko, libre ko talga ang bahay..)

sa madaling salita,nag set kami ng date,

THURSDAY, after ng duty ko
(sakto, di ako magpapakapagod ngaun, heheh kailangan ng energy mamaya >:D)

pero dumating ang thursday, di siya dumating (arghh, *fraustrated*)

sa halip nilipat niya ang date, sa lunes na lang daw, half day lang kasi siya, inventory lang daw gagawin nila
(opo me work na siya :), sipag ng asawa ko no?? heheh)

"me magagawa pa ba ako??. anong oras, me pasok ako nun eh" - inarte ko siyempre
"2:30pm, uwi pa kc ako"- (me nangheram daw ng longsleeve niya, if i know papa fresh ka lang eh hehehe)
"sige, 4 pa naman klase ko eh.."



dumating na nga si MONDAY, (4 days daw b akong paghintayin?? hehehe), wala siyang text, asar...

di ko alam kung tuloy pa siya o hindi na.. text ko na nga..

"oh, anu tuloy ka pa ba? gang 3:30 lang ako maghihintay ah.. :D" (oo di nawawala ang smiley sa halos lahat ng text ko)

---------------------------------------------no reply si loko--------------------------------------------- 
FAST FOWARD

3:15 na, naka ayos na ako at nakaligo na, (malamang di na nanaman dadating yun, madalas kc pag ako ng set, di dumamating si loko) polo na lang kulang (at aalis na talaga ako) ng biglang

may nag text! (ala vice ganda lang)

"UY" -dalawang beses pa sinend, atat?? hehe
"san ka na?!?" - galit daw ako kunwari
"mcdo na, heheh sorry late ako" time check brought to you by pongpong 3:30pm na!!

pero hala sige, sinalubong ko pa din sa kanto namen, pinapasok ng bahay at...


(itutuloy ko pa ba ang kwento?? sige na nga nandito ka na naman eh... >_<)

"oh anong gagawin naten?? papasok na ko"-siympre inaaway ko kunwari
"alis na ko??"- asar niya lagi sa akin.. siyempre
"eh kc naman, maguuniform na ko"

lalapit si loko, yung tipong magpapaamo, ang lapit na ng muka niya sa akin, parang tipong bubulong na sa mga tenga ko
"so alis na nga ako.."
"mya na, eh kc.., baka ma late ako" obviously bibigay na ko... ASAR!

medyo nihahawakan ko na siya sa mga kamay at nkapatong na din ulo ko sa balikat niya
"ang landi mo ngaun ah??"
"Gago, na miss lang kta"
" di ka naman ganyan dati ah..
tameme ako.. hahahah

"wag ka ng pumasok" halik sa leeg, balak pa ata ako lagyan ng kismark "teka lang wag baka makita yan" siympre kahit masarap pinigilan ko, yes achievement ahahah

"so ano di ka na papasok"
"di pede, malalaman sa bahay na di ako papasok"
"alis na ko" nu ba yan, yan lagi sinasabe

tumayo sa kama (oo nasa kwarto na po kame sa mga oras na yan)
hinwakan ko naman sa braso't tiyan niya
(medium built, chubby ng konti, kung bga sa BMI eh average naman, yun nga lang walang muscle, pero pinakatututwa ko talga eh yung tummy niya ahehehe, sarap hawakan at i kiss, ahaha)

tapos titig sa akin

lapit ang face (face to face na kame, bango niya talga, mga 1inch away lang kame sa isa't isa)

then, we kiss...

(eh anu pa nga ba expect niyo, mag jack en poy kame??)

tapos...

nagpangabot ang mapusok kong labi sa kanyang malikot na dila... hindi ko alam kung bakit, di nman ako ganun kagaling humalik, pero parang isang oras namin ginawa yun...

at habang nagaganap ang pangyayari sa taas, lumilibot ang kmay namain kung saan-saan, na malaman laman ko na lamang na galit na galit na ang kanyang alaga, pumipiglas sa pagkakakulong...
(actually maging  sa akin man, kanina pa kaya.. ahaha)

walang masyadong usap; halik, mata at kamay ang form ng communication namin

madalas ako ang nasa ibabaw, (teka..teka..naka tshirt pa kami, para lang kaming naglalaro ng wrestling ahaha) pero ng umibabaw siya, ewan ko ba, trip na trip ko...

at pag hinahawakan ko kamay niya
(pak, ang lambot.., parang pambabae, sarap hawakan,ahahah) ayokong bitawan

siya na unang nagsalita..

"sex na tayo" eh anu tong ginagawa naten di ba papunta na dun??
"subo na lang kita" naku hintayin niyo mga comedy ko ahahaha

binaba na niya short niya (kasama na brief dun ah) at yun na nga tumanbad na ang galit na galit niyang alaga.. at siyempre tinarabaho ko na

masama siyang paghintayin..

"hubad ka na" utos sa akin
"HUH?!?" tanga lang ng sagot ahaha
tatanggalin ko na sana ung wyt shirt ko ng..
"di yan!" (sorry naman diba)
"eh ang hirap,pabtalon?, panu kung metaong dadating?"
anyways habang sinasabi ko yan, binababa ko din naman at nakita na ang boxer kong white na bakat na bakat ang big bird ko...

"69 tayo" teka, 1st taym ko to
"ah ok cge" ^_____^

eh di nagsubuan na nga kame, pak ganun pala pakiramdam nun, busog na bibig ko solb pa si big bird.. ahaha

"pa labas na tayo" sabi niya sabi ko...
"ah, eh... wala akon sa mood eh" oh diba ang comedy wala sa mood??
"bakit?" bagulat at nagalit si loko,nangyrai na kc to yung siya lang yung pumutok ahahah bad ko

"kc eh.., tagal mo eh..., nagpalabas na ako knina nung naliligo ako :P, sorrryyy"
"anu ba yan mas ma L ka pa sa akin eh" galit siya niyan...
di na ko nagsalita, yakap na lang., bulong ulit sorry...

"sorry na" please naman oh
"pasukin kita?" ang lagi niyang gustong gawin sa akin, kahit sa text yan lagi binabanggit

umiling ako, alam naman niyan na ayoko, walang halng arte, ayoko talga.. di pa ko prepared s ganyan
(paalam ka muna sa tatay na liligawan mo ko para parehas tayo habulin ng bolo)

"bilis na tirahin kita" ulit pa niya
"ayoko nga diba ^___^"
"sige paputukin mo na lang ako"
hala sige trabaho na naman ang pagong, kwits lang ulit kame.. bati na ulet ahaha

*cute lang habang bj ko siya, nilalaro niya up and down with his left hand, yung right nakakalap sa akin (nakahiga kc siya, tapos nakainvert ako s kanya) habang ang hawak ko din ang right hand niya..

in short pumutok na siya (wag ng ielaborate to, bahala na kayo magimagine, pero di po ako nalunok ha ^_^)

nag ayos na kame after, time check 4:00pm na.. late na ko nito... >_<
hala sige..
mouthwash na lang.. keri na yun.. go na kami
(sakto dating na kuya ko sa bahay ahahah >_< bad ko na talga)

*ang mga sumusunod ay usapan na sa text*
"yngat po sa paguwi, sorry nauna ulit ako, magkikita naman ulit tayo diba"
"di ka makakapagconcentrate niyan sa klase mo mamaya, maalala mo"
"haha di naman, tapat na ko rum namin, la pa prof, swerte talga ako sayo"
"wild mo kanina"
"sorry naman, miss lang kita, next taym ulit" hahah biro ko na yan ah (jokes are half meant hehehe)
"bukas!"
"haha pamiss ka naman"
"next year?"
"sobrang pa miss naman, kainin na kita nyan eh"
"next week.."
"bahala na, sige... yngat mwah"

no reply si loko, dumating na si prof.. habol kong text..
"nu ba yan, walang kiss ulit T_T"

epilogue
na lobat ang phone ko habang nagkla2se, kaya nung chinarge ko na siya meron itong wan message receive

"ingat k ha. . lam m0 nman ang pus0 q ay para sau lang.. (smileyng U)

-tachtcardia 200bpm, ngiti gang tenga.. hehehe

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

alam kong mali, alam kong hindi tama, alam kong baluktot..

pero kinatutuwa ko mga simpleng banat niyang ganyan, kahit alam kong walang patutunguhan, kahit alam kong hindi kami, kahit alam kong trip lang nya, sinasakyan ko..

aminin, me konting feelings.. pero hindi buo at alam ko sa sarili kong di totoo, masaya lang kame sa mga ganyang sitwasyon. hanggang ganun lang... nothing more..or less...

naging kame, pero ako nkipagbreak, maarte kc ako at maloko siya.. pero nanatiling may ganito

magulo talaga, trip lang sa kanya, sasakyan ko na lang...


welcome to my twisted mind ahahaha

-pong........

4 gumulo:

Elai :)) said...

AH. EH. Need I say more? Hahahaha!

pongpong pagong said...

hehe.. >_< sensya maloko talga kaibigan mo ahahaha ^_^

imyourhighness said...

reaction ko habang nagbabasa:

:) :O :| =D =)) xD :))))

thank you pong! love mo talaga kami.. :D

pongpong pagong said...

mixed emotions.. ^_^, not bad.., i think hehehe

Post a Comment