Maligayang Pasko.. ^_^

on 12/25/2010
Yey Christmaas na!!


parang tulad ng dati, dito pa din ako sa bahay nagse-celebrate ahahaha, pero kahit gaano na katagal naten sine-celebrate ang christmas, still ang saya-saya pa din..

kahit wala akong regalo o perang natatanggap tulad ng dati.., masaya pa din...

pasko pa din sa puso ng bawat isa na narito sa bahay, magugulo at masasayang tawanan,
sama ko pa ang mga barkada kong tunay kong naging kaibigan, nagpapasalamat talaga ako at nakilala ko sila, *tingin sa taas* THANK YOU, HAPPY BIRTHDAY JESUS!...

Kahit magbago pa ang nasa paligid, tuamnda man ang lahat, at maging kuripot ang mga ninong at ninang, mananatili na masaya ang pasko basta ba alam naten ang tunay na meaning ng ating sine-celebrate... ^_^

*trivia-lumaki akong walang ninong at ninang na kilala, kaya akala ko talaga ang gifts ko eh galing ke santa claus, ahahaha ^_^ pero gang 7years lang yan..

Malaking bagay din sa aking ang mga simple blessings... at mga konting pagbabago..
kung dati sila tita't tito ang nagreregalo, ngun maiba naman... ^_^

si kuya nagregalo, bigatin nyahahah, nagkaroon din kame ng konting bonding time at ako ang sinama dahil sa akin nagtatatanong kung ano gusto ng mga yon....

after naman si isa kong tita ang sinamahan ko para sa regalo ng mga nakakabata kong pinsan at kapatid. nyahaha
-napaghahalataan na ako nkakakilala sa lahat ng tao sa bhay, ako lagi sinasama.. ahahah, downside, wala akong gift malamang ako sinama nila ahahaha.. pero keri lang dahil nagulat ako,... pag hanapin daw ba ako ng ragalo dito sa loob ng bahay, meron din pala ako, ba't di ko alam!

Kung dati sa mama at papa lang umiikot ang pasko ko, ngaun samahan mo pa ng mga barkadang ke gugulo at nasasakyan ang trip ko, lumawak tuloy ang pagdiriwang ng aking christmas, mabuti na lamang at naatendan ko lahat.. nakaktuwa talaga... ^_^

sabe nila ang pasko para sa bata,, panu un isip bata pa ko nyahahah... pero tingin ko, hanggat nagiging masaya tayo sa mga simpleng bagay na binibigay sa atin, yun ang pasko,...

oh siya panu kakain na naman ako... sarap talga pag birthday ni jesus, dame niyang magpahanda, daming blesssings all thanks to him.. ^_^

MALIGAYANG PASKO SA INYONG LAHAT...


*mga entry ko na di ko napasok ngaun decemeber na dapat abangan, nyahahaha movie??? ^_^

>di dahil nagsuot ng damit panlalake eh bisexual na

>teary eyed gurl, lugi talga ako

>ang selosa kong bestfrend

ikaw anu gusto mong basahin.. hehehe

di ko malagay dis december, d sakto  pang christmas ahahaha, mxado akong masaya at mabait para magisip ng kung ano ano.....^_^

MALIGAYANG PASKO ULIT

-PONG PAGONG! ^_^

4 gumulo:

Elai :)) said...

Ang selosa kong bestfriend. HAHAHA! Merry Christmas Kabet! =)

pongpong pagong said...

merry christmas din kabet, me pahabol pa palang post pang new year, nyahahah.. ^_^, bka mauna pa na makwento ko sayo ng personal kesa isulat ko,.. ganda ko kasi.. nyahahah AY MISS U..

Axl Powerhouse Production Inc, said...

have a belated christmas and wonderful new year :D

pongpong pagong said...

thnx Axl,belated merry christmas and andvancehappy new year ^___^

Post a Comment