HAPPY NEW YEAR.. ^_^

on 12/31/2010
Bago pa maputukan ang daliri ko at mahirapan na makapagtype ay babatiin ko na kayo ng MALIGAYANG BAGONG TAON!! yehey twenty eleven (2011) na, eto na ang batch namen nalalapit na ang aming pagmarcha, magandang simula ng unang taon itech, ahahaha ^___^

 (at kung bakit purple siya ay di ko alam, nikuha ko lang sa google ahahaha)


kahit papano nagpapasalamat ako sa nagdaang taon, ay mali... napgpapasalamat pala talaga ako at isang taon na namn ang nakalipas, at nalagpasan ang bawat hardships at challenges sa naganap na 12 buwan, (ang sandamukal kong promisory notes, family problems,financial problems,problema sa lovelayp at sex layp, ahahahaha >:D,emotional problems at ang mga tampuhan kunwari.. hehe)... di lang hardships siyempre, salamat din sa pamilyang nariyan lagi at sa mga barkadang di nangiiwan,... sa partyng mga pinintahan at sa inuman sa kanto, ang iyakan ng bawat isa at ang paghihirap na natamo... waw drama, makata pa nyahahaha... ^_^

nothing specific na climax na naganap sa akin netong 2010, maliban na lamang na mkilala ko ang mga taong... magugulo at pasaway, ahahaha,.. sila na nga ata masasabi kong solid na barkada,, well 3 grupo sila actually (4-ever,G-mix,EDC), and im so in love with them...
ahahahaha.. ^_^, kung me magbago man for the better siyempre...

banggtitin ko na din ang arte ng buhay ko, nyahahah(si FUBU para mkilala niyo)buti na lang at nisipan kong makipagtrip sayo, ok ka naman maloko lang talaga
(2 months din yun nyhahahah)... HI! ^____^

at ang mga tao din dito sa blog world, hehe, nakakatuwa talaga magbasa ng mga blogs niyo,!! astig.. at dahil newbie pa ko dito, inaalam-alam ko pa, but still thanks sa inyo, dahil kahit papano nadagdagan ang frends ko allover the planetang earth nyahahaha ^^, sa mga kwentong shinare nio hanga ako.. (sensya na usisero lang talga ahaha)  at sa mga followers na umintindi sa pinagsususulat ko (labo-labo talga ako magsulat depende sa trip ko, sensya nyahahahahah)

hahaha... new years resolution ko ay di ko paalam, ahahaha, di naman kc ko nakagawian na gumawa nun... papaka behave nlang ako ng mas mabuti at magstrive ng sobra sobra, aabutin ang dapat abutin at aakitin ang dapat sa akin nyahahhaha >_<,....

anyways.. for serious....

this coming year will be a blast for me, graduate na kame non at hello real world na, passing the board and working here and over there.. magging mas challenging ang darating na taon para sa amin... pero as always.. kakayani yan sir...!


>HAPPY NEW YEAR ULET,

-pong2pagong


4 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

lets thanks god on that :D


have a great and wonderful new year sayo tsong..
thanks for being part of my 2010

pongpong pagong said...

tama.. ^_^, thanks din for being part of my 2010... HAPPY NEW YEAR!! :D

egG. said...

happy new year pong pagong!!! and congrats in advance gagrad na eh lol :)

pongpong pagong said...

happy new year din egG, thanks ^__^

Post a Comment