debate..

on 12/14/2010
nyahaha, saya talga ng mkipagdebate, lalo na kung alam mong walang pikunan magaganap, (malamang participation ng bawat isa lang ang kailangan, grades din namin lahat yun.. hehe) tapos ang mga kabangayan mo pa eh yung talgang maiingay..

>ang bully ng section
>ang short tempered with a touch of bipolarness
>ang taray queen (sayang mdyo bago bago pa siya sa section namen pero keri lang narinig aman ang kanyang boses ehehe)
>ang isa pang bully na magiingay din ang rum pag siyang bumanat
>at ako, maingay na bingi ahahaha

wag na naten pagusapan ang debate, e2 talga kwento ko eh,
napunta talga sa trabaho ang ilan sa mga topic namen...

at grabe ang competetion pala talaga ngaun over over in a major way, ahahaha..

dapat talga eh competent enough ka, with the right touch of knowledge at right combination of attitude and luck para makakuha kaw ng trabaho...

hays graduating plang ako, iniisip ko pa lang hirap na pla talga.. >_<
(hehe di ko talga mxadong pinoprobrema ung mga requirements ko ahahah)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
in relation...

habang ako ay nagpaload sa aming kanto...

Lasing na guy: anak ka ba ni (binanggit pangalan ni tito)
Ako: ay hindi po, anak po ko ng tatay ko.. (siyempre sinabe ko kung kanino diba)
Lasing na guy: anu bang yang kors mo
Ako: ahh, nursing po ko... ^_^
Lasing na guy: ahh, tama yan hirap talaga buhay ngaun kame hayskul graduate lang, hirap mgkatrabaho...

tapos sabay sabe ng...
"basta wag ka lang tutulad sa tatay mong babaero.."

Ako: po?? (di naman babaero si tatay, ganun lang tlaga kagaling makipagkapwa tao sa mga studyante, hehe), di ko po namana yun ahahahaha

Lasing na guy : gud gud...

walk out na ko dumating na ung load....

:di din talga pa ko mambababae eh, nanlalake pa kc ako..

nyahahahahah>_< BAD, siyempre joke ko lang po yon... bait bait ko... ^_^


-innocent pong pong.. ^_____^

7 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc, said...

wahhaa pasaway kang bata ka.. wag ganun.. hehehe :D


lapit na simbang gabi.....

pongpong pagong said...

joke lang po iyon, ahahaha, di po aku ganun, hehe >:D, uo nga simbang gabe na naman ^__^,

yey, pasko na.. ^___^

hot_bicycle said...

tama yan.. atleast ndi nambababae haha

pongpong pagong said...

hahaha, tama!, tska na un..... next taym naman siguro.. hehehe

melovesflying said...

I am a graduating student from UP Manila and blog hopping led me here. :) I was wondering if you could answer a survey I made regarding Filipino bloggers. This is for my thesis and answering will only take you a couple of minutes.

http://www.kwiksurveys.com/online-survey.php?surveyID=HLEKII_31745bbc

Confidentiality will be of utmost priority. Answering my survey will be very much appreciated. Thanks! :)

DB said...

ok din makipagdebate as long as it is healthy debate. hehehe!

pongpong pagong said...

@mylovesflying: sorry ngaun lang po ulit open hope it nbot too late ^__^, sasagutan ko po ^^

@DB: very healthy debate..., mnga tropa o kaaway ko eh ahahahaha

Post a Comment