Christmas Tree

on 12/06/2010
kung dati dati unang ber pa lang eh, kompleto set-up na ang decorations at christmas lights.. ngaun (dahil sa nagmahalan na lahat ng mga bagay maliban sa fishball na binibili ko at skrambol na pinabonnga) 20 days before christmas ang pag decorate...

at dahil ayoko ng i-assemble ang christmas tree (ako kc nagpumilit na maglagay na ng decor dito sa bhay hahaha) dahil sa wala naman itong magandang paglagyan sa aming munting bahay, kaya naman ang hagdanan ang pinagtripan kong gawin christmas tree ahahah

at dahil ako din nagayos instant designer ako at electrical engineer sa pagkukumpuni ng mga bumbilyang nagpupumilit pa rin tawagin silang christmas lights ahahah...
(ayan siya, heheh me angel sa dulo ng hagdan sa pinakapole niya, syang di kita dilim kc dami din mga naksabit diyan na kung ano ano.. T_T)


(yun na mga christmas lights na inikotikot ko sa hagdan ahahah buti di halat ung mga pundido kc patay sindi naman siya)

(yung dahon sa hawakan ng hagdanan ko nilagay hehehe :D)
nung linggo namen yan ginawa, Dec 5, heheh..

kasama 2 kong nakakabatang kapatid  at ang aking tita...

wala lng share ko lang
merry xamas sa inyong lahat...
(ang aga hahaha)

-pong

4 gumulo:

hot_bicycle said...

mas maaga pala kami nag decorate bwahaha.. hindi rin kmi excited haha...

pongpong pagong said...

kayo na, heheh.. ^_^, merry christmas hot_bicycle.. ^^V

Jam :)) said...

ang cuuuuute! :)

pongpong pagong said...

salamat jam :)), merry christmas.. ^^V

Post a Comment