wag basahin walang kwenta ^____^

on 11/04/2010
wala akong masulat, hindi ko alam kung ano ang isusulat, bakit pa ako nagsusulat??? D naman pede isulat ng walang disclaimer, ma ban pa ako... hahahaha

wala naman, bored.. walang kwenta, walang magawa


Binabasa mu naman??, ahahaha

sana pasukan na kaso tatamarin din ako, buti na lang pa december na bakasyon ulit...
tapos tatamarin ulit

hahaha

paulit-ulit paulit-ulit

buhay studyante, swerte na pag me magandang mangyari sa lecture (sana magaling ang prof ^^), sa duty (pak iba na grupings.. >_<) sa break time (kamusta na kaya ang mga tambyan.. sa coffe shop, sa canteen sa kanto ng times, sa inuman), sa uwian hehehe

sa mga kalokohan kong di ko pa masulat sulat di alam panu uumpisahan hahahaaha

pagnagkawork na kaya ako ma bored pa kaya ako?(mahal ko na kors ko^^)
o mag-init ang ulo sa toxic na pangyayari
o di kya gumawa ng magandang kwento sa mga kalokohang nagawa, mga pangyayari sa buhay buhay... sa nursing layp.. (gusto ko ng magtop sa board hehehe)

me magfa-follow pa kaya after neto?? bubuksan ko pa ba friendster ko?? ite2xt ko pa ba siya?? magkikita pa kaya kame?? kailan kaya kame tatama sa lotto?? (napapagod n ko, ako lagi inuutusan tumaya sana tuamama na), ako kaya ang magta-top 1 sa board?? sige sige kahit pang lima n lang ^_____^

dame kong tanong..
bagot?? tamad??? d naman walang magawa...

hahaha walang kwenta ung entry T___T

-pong

ps. para maiba naman, sa net shop ako nagsulat...

and congratiolations kung umabaot ka dito... ^^

3 gumulo:

mots said...

natapos ko naman basahin hahah ramdam na ramdam ko kabagutan mo. pero in fairness, nakasulat ka hahaha

pongpong pagong said...

Congrats sir.. natapos mo siya. heheh ^__^, salamat sa pagbabasa,mukang bagot k din sir at nabasa mu siya, hehe

Jam :)) said...

Ako kahit walang top basta pumasa. Please, Lord. O:) :p

Post a Comment