Takas mode..>:D

on 11/08/2010
Pag di ko talga type ang ambiance sa bahay (yung bang ang sama sama ko na naman kahit wala akong ginagawa, hahaha >_<), umaalis ako (mali man takasan, defense mechanism ko na yata un)..

Buti nagkataon na LInggo kahapon, diretcho ako bamboo organ. (favorite church ko hahaha), kung di, kung saan saan na naman akong lupalop na mapapadpad.. hahaha..(BAD >:D)

*note, ang misa ay ginagawa sa loob ng st.jospeh academy, me bandang gym nila, while ang simbahan ay for special occasion talga.. hehe ^_^

Dahil di pa simula ang misa, ako ay napatambay sa loob ng simbahan (waaah, tambay talga term ko? haha)
di ko alam pero ang gaan talaga ng feeling sa loob, kahit na may dalawang babaeng naghaharutan sa bandang kanan ko (mawalang galang na po, natutuwa kayo sa katextmate nio?? landee... haha), at mga batang pinaglalaruan ang holy water (pagbigyan, ganyan din ako haha). Anyways sumabay n lang ako sa pagdadasal ng ibang tao naroroon. (weh, bait..? di halata yan hahaha >_<)

hindi naman sa linggo linggo ako nagsisimba o madalas magdasal.., me tiwala lng talga ako ke God.. hehe
tipikal na katoliko??(sabe ko nga) hahaha

as usual no.1 prayer ang pagpasa sa board exam
pumapangalawa ang word pece sa bahay (hahaha yko ielaborate)

maliban dun, kung san san na napadpad ang aking isip sa loob..

sarap pala tambayan ng simbahan haha

siyempre, nagsimba, tumambay ulet (salamat sa barkada kong nagkupkop sa akin.. ^__^) at umuwi

at pagdating sa bahay..
wala naman ng bago..
hehe :)

-pong ^^

0 gumulo:

Post a Comment