Sleepless Duty Nightszzz

on 11/21/2010
12 hours without sleep plus a (government)primary hospital plus (your not so average friendly) environment multiplied by different toxic cases and some unimaginable circumstances all over pong (grupo talaga kame, pero dahil blog ko to, ako bida, heheh ^^) would result to a priceless experience (experience to the max, daig pa ang sa kama, bwahaha >:D)

BLOODSHED

> mahahasa talaga injection skills mo sa duty, magsawa ka mag-inject from different sizes, hehe, from 0-70++ years, mapa boy, girl, bakla, tomboy and even if its intoxicated or not (dapat marunong ka magpaamo ng lasheng hehe) at bongga ka kapag nakaposas pa, hehe :D
 kami taga bigay ng anti tetany at antibiotic sa lahat ng pasyenteng kinategorya ko sa BLOODSHED, mga tipong pang pelikulang basagan ng bote sa ulo, mga superherong act na pagtalon sa bubog, imi-istant man na gasgas mula sa seplang ng motor, hiwa na gawa daw sa pagkagat ng aso (di nga teh?? isa lng ngipin ng aso at ganyan yan??) at pinka climax ng lahat (drum roll) ang makipagagawan ng SLR camera sa isang magnanakaw BOOM (kung saan nakuha ko ang salitang bloodshed, dahil major pramis, perstaym ko mkita ang salitang naligo sa dugo, ang nangyari, nahulog siya sa jeep wyl agawan happened and kaladkad in major way >_<, teh naman, paalala ko lng ulit, mas mahalaga ang lyf mu isa lang yan ang camera dami dami dyan, tsk, panu din kc nkita.. HMMM, anyways..
kame din ang nagsusuturre ng mga ilan sa mga nanadyan, panalo talga, tahi kung tahi at after suturing midnight dinner break, hehehe YUMMY, sakto tocino pa ulam ko ^^

120 overacting
> di pa tapos, syempre ang pinkakamahal ng lahat ang everlasting vital signs na major na nga bawat studyanteng narsing ^^, daming pinuunta na hayblad to the max hilong hilo dito. hilo diyan, chever daw kc kc ganito, ganyan.. at after makahiga sa strecher o sa mga bed ng ER ayun,ok na ulit ang blood pressure;120/acting (hehehe naalala ko ang lola ganito din nangyari, panic ang buong madlang bahay, at ng isugod at mkita si doc, ayun ok na siya ulit ^^, hehehe)
san ka major in safety and care kami dito hehehe..

Pa resu po
> (oops, teka haba na ng isang to, >_< next entry na lang tong category kong to, iba din kc flow ng emotions dito ahaha, ARTE?? hehe ^^)


(ako, nitakpan ko mata ko kc puyat na ahahah pagod,.. ung bibig wag na daw, para maingay at di maktulog ahaha)

0 gumulo:

Post a Comment