Pa Resu po..

on 11/22/2010
(oh, eto na ung continuation ng last entry,>_< gud lak sa akin ahahah)

Pa Resu po
>since me character akong pari sa aking nilalarong online game, (support class kc sila, mga tipong bumubuhay ng mga dedz na character at taga-patay ng zombie, heheh) lagi kong naririnig ang mga katagang "pa heal", "pa buff" at ang "pa resu (resurection)" at kung anong kinalaman ng mga to sa entryng ito ay ganito...

sana tulad ng sa laro ganun kadali ang mangresu (T_T), blue gemstone lang solb na, wala ng epi, defib,heart monitor, ecg at kung anu anu pa (problem, wala ung kung anu-anu pa, >_<)

4 na beses kame nagCPR, (3 dun akin, bongga di ba, >_<) ung dalawa pa diyan eh sabay dumating na animo'y nagusap sila, at sa facility na isa lang maaacomodate (one at a time, parang pila lng, pero kailangn i -rush) gud lak talaga, (ok..,  ung isa DOA na talga wyl the others is papunta na din dun.ganun ata talga, fate ata na ganun di ko din ma explain..)

sad but true, sana medyo binibigyan pansin ang mga gov't/primary hospital or anything related sa health (waw, ako na advocate ahaha), di ko man masabing kulang sa equips (well medyo sabihin na natin kulang talga, pa gud epek pa kc ako), pero ganun talga, although me narerevive naman (yep meron po ung di pa ganun ka critical) still, iba pa din kung bibigyan ng magandang facility ang puntahan ng mga karamihan (at ang mga nurses at doctors wag din kalimutan,^^)...

o di kaya kame ang malas (nyahahah wag naman sana...)

masarap magtrabaho sa ganun lugar (parmis) sa bongang experience (matututo ka talga khit graduate ka na) at sa dami mong natutulungan, na simpleng thank you ay kalaking bagay na para sa amin (taba taba na ng heart ko, cardiomegaly) panalo talaga, yun nga lang sana wag balewalain ^^

-pong

2 gumulo:

egG. said...

SHAMAN!!!! 117 SKILL lolz.... hehehehe :)

pongpong pagong said...

heheh, san laro yan?, RO lang laro kong online at DOTA ahahah :D

Post a Comment