My Planned Future (sana mangyari ^^)

on 11/09/2010
♪♫tan tananan tanan tan tantanan tanananan♫♪ (mali ata, bhala na kayo tumono niyan ahahaha >_<)

In not so distant future, we will become nurses (syempre after graduating and passing the board exam), working on our loved specializations (ER nurse talaga type ko, medyo hyper ako), dedicating our lives to somebody's life, more than anything else, rendering our care more than our skills, (waw dakilang nars.. haha)

thoughts that I need to fullfil..
>graduate with a good grade (so far so good, graduating na, uma-average naman ang mga grado ko)
>passed the board exam (past tense ko na yung pass, pang boost lang ba hehehe)
>join Red Cross and learn more on BLS (Basic Life Support)
>be an IV therapist
>be an ER nurse (pede din naman sa ward, d ko lng feel sa OR hahaha malas ako sa cases eh >_<)
>work at PGH or even at Ospital ng Maynila (sa public ang trip ko.. hehe )
>earn a reasonable amount of money (yung saktong pang pamilya at pang gimik ko hahah)
>be a good nurse (top priority ito ^^)
________________
eto mga extrang kalokohan ko(after magkaroon ng RN sa pangalan ko) ^^
*magala ang pilipinas bago ang ibang  bansa (kasama barkada)
*magala ang pilipinas at sa ibang bansa (kasama pamilya)
*magkaroon ng isang cabinet ng damit at sapatos (shopping galore!)
*itreat ang mga barkda (Wag kakalimutan, lalo na sa mga inuutangan ko hahaha)
*balikan ang highschool skul (magmayabang, awayin ang mga terror na teacher hahaha joke lng ^^)
*gumala sa perpetual tuwing Uniersity Week (hahaah mang gate crash tayo)
*maging CI?? (ng puro kalokohan ang pagawa ko sa studyante ahahaha >_<)

!palakihin ang manggahan ni tatay (tulad ng sa farmvill)
!magkaroon ng mansion ang aking mama (sari-sari store sa baba bahay sa taas, yun ang dream house niya hehehe >_<)
!college graduate lahat kameng mgakakapatid ^^ (bale ung sumunod nlng sa akin graduate na si kuya)
♥touch lives, make change...


then humarot after.. hahaha ^____^

-Pong

2 gumulo:

chelle9teen said...

Go pong! Go lang ng go and one day you'll have everything on your list done. Isa ko sa mga supporters mo. I admire your list.. SMART ika nga. AJA! =)

pongpong pagong said...

SALAMAT ^^, d bale sabay sabay tayo lahat na makakagawa ng ating mga wish list ^^

Post a Comment