HUNDAS not Change?? ^_^

on 11/01/2010
its  been 13 years, since my lolo died,.. and every undas... eto nagmumukang reunion.. ^_^

 dati   : sleepover kame ng mga pinsasn kong lalaki sa iisang kutchon
ngaun : LUMIIT yung kutchon hahaha

dati : isang jeep lang kasya na lahat (including ung mga gamit, tent, upuan, tables, PAGKAIN ^^)
ngaun : dalawang sasakyan na at wala ng kandong-kandong (di kaya lumiit din ung jeep?)

dati : kumpleto ung parts ng isang malaking tent
ngaun : ung tent, improvise-improvise n lang (hehe matatawa ka talga sa itchura) (buti me bagong
           maliliit na tent, *camping style-sponsor tito)

dati : care ko kung magbuhat sila at magayos ng gamet.. basta ako kakain
ngaun : bawal kumain hanggat di ako nkkapag ayos din >___<

dati : laro konti ng ganito, ganyan, tska eto wala ng boredom (especially the bolang kandila)
ngaun : pak, la kame maisip pang tanggal boredom, tulog kaen nlng din ^^

dati : complete attendance ng bonggang-bongga
ngaun : eto, me pasok si kuyakoy, sama pa ung 2 kong inzan n wala... next year ako mwwala n din sa eksena hehehe

-popong

4 gumulo:

Jam :)) said...

Ay. HAHAHAHA. Parang post ko din. :D

pongpong pagong said...

hehhe ganun ba?? d ko pa nabsa.. ^^,

mots said...

dati : care ko kung magbuhat sila at magayos ng gamet.. basta ako kakain
ngaun : bawal kumain hanggat di ako nkkapag ayos

>ako man. ;) tumatanda na nga ako..

Leslie said...

hahaha! nakakatawa to pong! :))

Post a Comment