FUBU

on 11/26/2010
(kung alam mu ibig sabihin ng title na to, sige continue. kung di naman tara dungisan natin isp mo ahahah >:D)

*kung ayaw mo makita ang dark side ko wag mo ng basahin.. (d naman ganun ka bastos pa conservative type pa din heheh, yun nga lang anu nga ba conservative sa akin)





>sure ka na ba, bhala kaw :D



____________________________________________________________________________

FUBU, hindi ito yung isang uri ng damit kung di isa itong abbreviation (bakit ang haba iispel nito?)
ng salaitang,
Fuck Buddy...

Kapag ang isang relationship tumakbo na lust ang puhunan at ndi love..., ganito yun

magkikita kayo di dahil may date kayo kung di para makaraos, para malabas ang init na nasa loob ng bawat isa...

pedeng hanggang magkaibigan ang level niyo pede din namn hindi,pede maging kayo pero bawal ma fall...

pag isa na fall, kuwawa siya, wala pag-asa lalo na kung tripper lang naman talaga ang kapartner niya

at kung me maka-trip man siyang iba, wala kang pakialam, ang sayo lang dapat healthy (at yummy) ka pa din para ikaw ang balik-balikan

mga tipong pag katapos mag-sex, di siya ung sasabihan mu ng lab you kung di thank you... ahahaha
PANGET, di talaga maganda,..

kung anu man naging growth and development ko kung bakit ang "making love" ay nahahalintulad ko sa salitang "love you" ay hindi ko na alam

pero makalipas ng ilang buwan, at pag nagkasawaan.. "sige text mu na lng ako kung pag me kailangan ka, still frends naman diba" and drama ng lolo mo,

parang colboi na walang bayad, free for him ahahaha >_<

nywiez past na yun, gud frends.. kung me mangyari man... part of life.. ^_^ hahaha (pokpok ang pota..T_T)

♫i'll make lab to you lyk u want me too, and i hold ypu tayt baby all tru the nayt♪

->:D 13pong13

7 gumulo:

Jam :)) said...

Takte!!! HAHAHA! >:D

pongpong pagong said...

haha, me warning naman to ah ^__^

Leslie said...

pwedeng i-like ung comment ni jam? hahaha

chelle9teen said...

Hahahahahaha! Gusto ko mgcomment pero nahiiya ako kela jam at les.. At pati nrn sa mga makakabasa pa.. Hahahaha!

tawa na lang! Hahahaha! =D

imyourhighness said...

alam ko meaning talaga ng FUBU. :D hayooop! imba ka pong! HAHAHAHA!!! =))))))))

pongpong pagong said...

@leslie:like mo n din pati ung enrty ko..^_^
@chelle9teen:wag mo ng type, sabihin m nlng sa akin hehe,pero alam ko na >:D
@imyourhighness: di ko alam kung comliment or waht bat anyways salamat hehe

egG. said...

at least may ka FUBU... lolz!!!!! :D

Post a Comment