Unexpected Guest

on 10/27/2010
Kaya pala I've been missing my childhood memories, me unexpected guest pala ako.. hehehe

I'ts been more than a decade since my"kababata" left

at kasabay ng pagkaen ng fishball at ng iskrambol, dun.. dun muli kame nagkita.. (hahaha tsempo talgang nakaen ako ng fishball at skrambol?? imba hehe fate nga naman..)

Siya yung una mong besprend
una mong nakaaway (agawan sa laruan, suntukan, asar-talo)
una mong shineran ng laruan
una mong kinainggitan (ba't siya me ganun ako wala.. hahah)
una mong kalokohan (>__< wala ako mxadong maalala, lam ko mgulo kame noon)
una mong katawanan (laftrip talga sa mga simpleng cartoons)

pero walang iyakan, bata kaya masaya

noong umalis siya, parang wala lang, d pa siguro ganun kataas ang IQ ko para intindihin ang salitang friendship, pero kahit ganun, alam mo na me pinagsamahan kayo, at naging isa siya sa tunay mong kaibigan hehehe

ayun at sa konting oras na pagkikita..,
tamang kwentuhan lang.., nagyaya pa ng inuman ang loko..(xet, wala akong pera, pass muna ako..^_^) (ps, lamang siya, siya nagyoyosi na ako hindi hehe)

Nkakatuwang isipin, halos walang nagbago, payat pa din siya, at mas malaki pa din ako sa kaniya, (ehem kung pede mas wafu na din hahahaha yabang ko >_<)

HAYS, kay bilis ng oras, akalain mo???

nagkita pa kme ulet...
:-D

-pong

0 gumulo:

Post a Comment