SEMBREAK T_T

on 10/27/2010
Difference between sembreak and summer vacation??

Mas masaya ang summer vacation noon (Elementary and Hayskul) kesa sa sembreak ngaun,..

feeling ko tumatanda na ang paligid pero ako isip bata pa din.. hehehe

ngaun sembreak, wala akong ginawa kung di...
>magbutas ng kama (hilong-hilo n ko kakahiga)
>mapudpod ang numbers sa remote
>tumamabay sa tindahan ni itay (swerte na kung meron akong makakwentuhan,, kaso bkasyon din nila >_<) >magabasa (alam ko na binabasa ko, tinatamad din ako)
>kamaen, (at kumaen, at kumaen)
>paglaruan ang ergo chair habang nag-ppc
>TUMANGA(hahahaha)

di tulad ng summer vacation ko dati..., kay saya ng mga larong kalye..

>Patintero-favorite ko ito.., ngaun twing sinusubukan kong lumapad sa kalye, parang d na sila mkakatakbo, ano pang sense..

>Taguan-take note buong kalye namen, ngaun wala n akong mapagtaguan, hahaha, ba't ba ako lumaki ng ganito

>Mataya-taya- buong village namen, naku hihingalin lng kme ngaun.. iba sa mga kalaro ko ama na hehehe

>Tumbang Preso- anu gusto ko, basagan na ng bungo pag kame-kame ulit ang nagsipaglaro, hahaha

>manuod ng liga ng basketball- eh wala na ung court... T_T (d ko try sumali ng basketball noon, sayang)

>Tambay sa sa kanikaninong bahay.., Busybusyhan na ung iba.., nkakahiyang manggulo diba??

*nakakamiss..>_<
change is constant, sabe nga nila... pero kay sarap maging bata...

ngaun,bibhira na kong mkakita ng tulad namen dati..., nsa computer shop na ata lahat, kundi man nsa mall,
saya kaya ng larong pinoy sayang

growing up means more responsibility and to more maturity., but never forget...


sweet child memories,

sometimes immaturity (proper way ah) is just a way to unwind and to have fun

-pongpong

0 gumulo:

Post a Comment