Isip-Bata

on 10/29/2010
Pupong
-akala ko nung una nakuha ang pangalan ko sa isang palabas sa tv,(ung batibot?? si pong pagong.. ^^)un pala sa isang comic ni tita nakuha.(PUPUNG, un yung name ng bidang lalake sa isang comic bale title na din ng comic na yun,.. nkakatuwa no?)

Halos parehas kame, hmm
makulet
kayumanggi
pinoy; at
kulot (teka, medyo kulot lang ako.. wavy ba?? hehehe)

yun nga lang, ang mundo niya sa comics ako sa "reality"

Pero naisip ko minsan... panu kung ang mundo ko eh katulad ng sa kanila? Saya nun siguro.. :D
tulad ng mundo ng "ragnarok", "final fantasy", "school rival", "maskman"(at lahat ng palabas na me man sa dulo, bioman, fiveman, jetman, suman hehehe), "Dragon ball"(gang pagging bata ulit ni goku nasubaybayan ko), "gokusen", "GTO", "Naruto" at lahat ng nagustuhan kong anime at laro na lage kong iniisip na isa ako sa mga characters dun (kahit guest2 lang hehehe)

siguro kay saya nun!
siyempre ikaw at ang barkada mo ang bida
no sad endings
lahat ng imposible pede
bida ang lageng panalo (natawa ako sa naisip kong kontrabida.. kontrabida din kaya ako sa paningin nila??)
at pedeng mareplay lahat ng good episodes sa buhay hahaha

Yun nga lang, pag tinamad na ang author at ang creator ng palabas... ano ng sususnod??
puro replay na lang.. nkakasawa din heheh

buti na lang binigyan tayo ng will ni God, at siya ang author ng buhay naten...

sa mundong ito, tayo ang gagawa kung panu tayo magiging bida..o kontrabida.. depende sa trip mo hahaha

Masayang mabuhay sa mundo ng fantasy (tumakas saglit sa mudnong ginagalawan) pero mas masaya sa mundo ng tao (hahaha), TOTOO
:)

haiz, bakit sa "school rumble" walang tuition???
hahahaha
Pak

-pupong 

5 gumulo:

mots said...

hmm. emo ata tayo ngayon ah :)

Jam :)) said...

Samantalang sa Perpetual tumataginting na 63K ang tuition para sa tatlong subjects. So hindi na ako magbabaon. Maglalakad na lang ako papasok. Imba.

pongpong pagong said...

@sir mots- di naman po masyado hahaha, medyo2 lng.. ^^ (SIR!!, thnx nga po pala sa pag Follow.. ^_____^)

@jam- san ka 3 subject diba...perapetwal nga naman, lan mangga babalatan para sa tuition ko hahahah>_<

Leslie said...

Hi Pong! May blog ka pala!
Natuwa ako sa entry mong 'to! Dahil dyan, i-follow na kita! :))
See you soon, pong pagong :)

pongpong pagong said...

@leslie- tagal n neto heheh^_^(shy type kunwari ang blog ko hahaha), nauna pa nga ata ako sayo, hahaha,anyways.. SALAMAT!!! Follow din kita ^_^

Post a Comment