FOUR-EVER

on 10/30/2010
Solid Barkada, sabe ko nga.. tagal n namen ginagwa ang pagbisita at panggugulo sa kanikanilang bahay.. gusto man namen tapusin (kwits kwits na ba) pero..

"WALANG BREAK-UP ANG FRIENDSHIP :D"

di ko inakalang makikilala ko ang mga taong to(at magtatagal ng ganito saya!)...

highschool, nakatabi sa upuan, nagkatawanan, nagkakopyahan, nagkagalaan, nagkaasaran, nagkaiyakan, nalipat na ng section, lumipas n ang mahabang taon, pero nanatiling
totoo sa isa't isa.. BOOM ayun, me taling di namen maputol-putol ^__^

"wag daw namen kalimutan ang isa't-isa kahit me tungkod na kame"

OO naman me business pa nga kameng gagawin eh.
jomar&jas-marketing and management
analyn-computer science
pong-nurse

IMBA diba, la kayong maisip na business noh?? kame meron related lahat sa course namen..


"magtayo ng isang business at...
pong ang bahala sa mga laman-loob at kung anu-ano pang pedeng pagkakitaan at pedeng ibenta within the vicinity ng hopital(supplier ba?) samantalang bhala sina jas at jomar asikasuhin ang business at panu patatakbuhin  ang negosyo(ang pasimuno ng lahat lalo na ikaw jomar hahaha) habang si analyn ang ggawa ng print ads and endorsement(forte mu yan, go,go,go)... PANALO hehehe"

as usual, nanood kame ng isang horror movie, coming soon (teka seryoso ako coming soon ung title! hehe) (sponsor jomar, annalyn for the player and place)at laitin ito at pagtawanan.. (di kaya maoffend sa amin ang producer at direktor?? TAWANAN daw ba ang horror film hahahaha)

while career to the max ang aming kaibigan sa videoke (napagod daw kc heheh)

at ako ang photographer ng grupo (tru cp lng d ako gnun ka yaman next time nlang ang digicam/SLR heheheh, ASA ako >_<)

tropa mu nga naman, ito ang relationship na kahit magulo.. papayag ka :))

-pong

3 gumulo:

Jam :)) said...

So magseselos na ba kaming college friends mo? HAHAHAHA! :p

pongpong pagong said...

walang selosan,.. syempore kau ang naging unang barkada ko sa bagong mundo ko.. ng college hahahaha ^___^

pongpong pagong said...

Sinabe ko din sa inyo ang "buti ang friendship walang break up" ^__^ love u all guys..^^

Post a Comment