Keeping In Touch

on 6/01/2010
Damn me.. hehehe....

last sunday went up to my high school frend, one whom I closest with.. ^^

syempre chika to the max... kwentuhan para makacatch-up sa isa't isa, miss ko kya siya ng sobra...

nawalan kme kc ng communication sa isa't isa, nwala kc sim ko ng smart (nadonate ko sa simbhan ng d sadya X_X hehe), but what really bothers me most is that NWALAN NGA KME ng COMMUNICATION.... and guess what kung anong ngyari?:

her dad dies> at wala ako ng mga panahon na yon, grabe naasar ako sa sarili ko.. T_T, hate it when my frend is in trouble at wala ako, considering closest ko siyang frend.., anyways sbe ok lng daw, pero iba pa din kung nandun ako

her grandma also dies> again.. habang ngkwe2nto siya feeling ko kulang ako maging frend sa kanya...

some of my frends are err.... got sick..,

*Imporatant.. never lose communication to your frends or love ones, never know when they'll be needing you or what may happen to your relationship ^^V

ps. nakabawi aman ako heheh, saya kaya inuman namen sa kanto.. haha ^^

_pong_

0 gumulo:

Post a Comment